6 Điều cần lưu ý khi mở rộng quy mô nhà xưởng

Với nhu cầu ngày càng tăng như hiện nay thì một nhà xưởng sau một thời gian hoạt động thì việc mở rộng quy mô là điều cần thiết để có thể đáp ứng nguồn cầu ngày càng tăng. Hôm nay hãy cùng với Ansako chúng tôi tìm hiểu 6 điều cần lưu ý khi mở rộng quy mô nhà xưởng.

Xác định mục đích mở rộng

Trước khi tiến hành mở rộng quy mô nhà xưởng thì chúng ta cần xác định được mục đích mà chúng ta muốn mở rộng nhà xưởng là gì, và sau đây là một số lý do mà chúng ta cần phải mở rộng nhà xưởng:

  • Để có thể đáp ứng đủ cho nguồn cầu bên ngoài thị trường ngày càng tăng
  • Cần trang bị thêm các dây chuyền máy móc hiện đại nhưng không đủ diện tích
  • Mở rộng quy mô doanh nghiệp để có thể nhận được nhiều hợp đồng lớn hơn

Trên là một số lý do mà chúng ta có thể hướng đến để mở rộng nhà xưởng.

Xác định mục đích mở rộng

Xây dựng kế hoạch

Để có thể tiến hành mở rộng nhà xưởng một cách thuận lợi nhất và không gặp bất cứ khó khăn gì thì chúng ta cần phải tính toán phân tích các vấn đề như là chi phí, thiết kế, thi công, các dây chuyền máy móc và những phát sinh trong quá trình mở rộng nhà xưởng.

Việc lập một kế hoạch mở rộng nhà xưởng hoàn hảo có thể giúp bạn cân đối được ngân sách và có sự chuẩn bị tốt trong khi thực hiện công việc mở rộng nhà xưởng.

Việc xây dựng kế hoạch mở rộng nhà xưởng có thể không nằm trong chuyên môn của bạn, và các đơn vị thi công mở rộng quy mô nhà xưởng như Ansako chúng tôi có thể thay bạn làm việc này.

Mời bạn tham khảo dịch vụ sửa chữa nhà xưởng tại Bình Dương giúp mở rộng nhà xưởng hiệu quả nhất

Lựa chọn một đơn vị thi công mở rộng nhà xưởng uy tín

Hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công mở rộng nhà xưởng trên thị trường, để có thể lựa chọn được một đơn vị thi công nhà xưởng uy tín thì chúng ta cần lưu ý một số đặc điểm sau:

  • Có đầy đủ giấy phép thi công hành nghề
  • Có các chứng chỉ năng lực được cấp từ sở hay bộ xây dựng
  • Kiến trúc sư, kỹ sư, điện, nước phải được đào tạo bài bản và có chứng chỉ hành nghề
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
  • Đã thi công và hoàn thành một số công trình nhất định

Giấy phép mở rộng nhà xưởng

Việc xây dựng thi công mở rộng nhà xưởng cần thông qua sự đồng ý của địa phương, vì vậy chúng ta cần phải có đầy đủ giấy tờ cấp phép mở rộng quy mô thì mới tiến hành mở rộng được.

Giám sát quá trình thi công

Lựa chọn một đơn vị thi công mở rộng nhà xưởng uy tín

Sau khi có đầy đủ giấy tờ cấp phép mở rộng nhà xưởng và kế hoạch mở rộng thì trong quá trình thi công chúng ta cần phải giám sát chặt chẽ để không xảy ra những vấn đề phát sinh không đáng có.

Việc giám sát quá trình thi công có thể do chính khách hàng thực hiện, nếu thu xếp được thời gian chúng ta có thể liên hệ với bên thứ 3 để thực hiện.

Nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành

Đây được xem là công đoạn cuối cùng trong các giai đoạn mở rộng quy mô nhà xưởng, việc này khá quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng nhà xưởng sau này.

Hãy liên hệ ngay với ANSAKO để được tư vấn hiệu quả về dịch vụ sửa chữa và mở rộng nhà xưởng nhanh chóng. Cũng như hiểu được cung cấp nhiều thông tin hơn về 6 Điều cần lưu ý khi mở rộng quy mô nhà xưởng.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *