Kinh nghiệm chống thấm nhà xưởng hiệu quả và tiết kiệm

Hiện nay các nhà xưởng được xây dựng lên ngày càng nhiều nhằm phục vụ cho nhu cầu của các doanh nghiệp và chủ sản xuất.  Nhà xưởng khi được sử dụng trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng xuống cấp.  Đặc biệt là tình trạng bị dột dẫn đến thấm nước vào trong nhà xưởng gây ảnh hưởng xấu đến hàng hóa và tiến độ sản xuất của công nhân viên. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn kinh nghiệm chống thấm nhà xưởng hiệu quả và tiết kiệm.

Nguyên nhân gây nên tình trạng nhà xưởng bị thấm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nhà xưởng bị thấm, dột. Tuy nhiên sau đây sẽ là những nguyên nhân chính mà nhà xưởng nào cũng gặp phải:

  • Mái tôn chất lượng kém dẫn đến nhanh hư hỏng
  • Nước thấm len lỏi theo những lỗ đinh vít tôn
  • Tôn bị gãy sống hoặc đọng nước do sử dụng lâu ngày không được bảo dưỡng
  • Các vị trí tiếp giáp không khớp trong quá trình sử dụng
  • Bị thấm nhà xưởng do đinh vít bị rỉ sét, gia cố đinh vít bị lỏng trong quá trình sử dụng

Kinh nghiệm chống thấm nhà xưởng hiệu quả, tiết kiệm

Kinh nKinh nghiệm chống thấm nhà xưởng hiệu quả, tiết kiệmghiệm chống thấm nhà xưởng hiệu quả và tiết kiệm
Chống thấm nhà xưởng

Thay mới và gia cố lại toàn bộ đinh vít

Bất kể một công trình nào sau thời gian sử dụng lâu dài cũng cần được bảo dưỡng, thay mới các chi tiết bị hư hỏng. Do vậy, nếu đinh vít tôn của nhà xưởng bị hỏng, bạn nên kịp thời sửa chữa và gia công thay thế toàn bộ đinh vít bị rỉ sét.

Lưu ý, bạn chỉ nên tháo con đinh vít nào ra thì nên bắn con mới vào vì tháo ra đồng loạt mái tôn sẽ không còn chỗ bám kết nối rất dễ bắt và bị lệch lỗ đinh gây nhiều khuyết điểm hơn.

Chống thấm nhà xưởng ở các mối tiếp giáp

Các vị trí mái tôn gối lên nhau rất dễ xảy ra hiện tượng thấm dột. Quá trình tốn tiếp xúc lâu ngày với mưa gió, làm cho vị trí tiếp giáp tôn bị mục nát, bay lật hoặc giãn rộng. Ở trong trường hợp này, bạn cần xử lý bằng cách dùng keo silicon bắn vào 2 mặt của điểm tiếp giáp rồi dùng đè lên đến khi phần keo này khô hẳn.

https://ansako.com/sua-chua-nha-xuong-tai-binh-duong.html

Chống thấm nhà xưởng ở các vị trí tôn mái bị gãy sóng hoặc đọng nước

Ở các vị trí tôn bị gãy sóng, bạn cần sử dụng đinh vít để khoan vào sóng nổi rồi dùng dây kẽm cột vào một chiếc gậy rồi từ từ kéo những chỗ biến dạng thấp trũng trở về vị trí ban đầu. Cần lưu ý hạn chế dẫm đạp lên vị trí tôn bị gãy, bởi vì điều này có thể khiến tôn bị biến dạng.

Đơn vị sửa chữa chống thấm nhà xưởng uy tín, chất lượng và tiết kiệm

Sau khi đã biết nhà xưởng của mình gặp những vấn đề về dột mái dẫn đến tình trạng thấm nước vào trong nhà xưởng. Bạn cần chọn cho mình một đơn vị uy tín, chất lượng để giúp khắc phục các lỗi về thấm nhà xưởng và giúp cho quá trình sửa chữa đạt hiệu quả cao nhất.

Đơn vị sửa chữa chống thấm nhà xưởng uy tín, chất lượng và tiết kiệm

Ansako là một trong những đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong công việc sửa chữa mái tôn nhà xưởng và đội ngũ kỹ thuật chống dột, chống thấm nhà xưởng luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của quý khách hàng.

Mỗi công trình chúng tôi luôn hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, chất lượng, dịch vụ tốt nhất và giá thành tiết kiệm nhất nhằm đáp ứng sự hài lòng của quý khách.

Trên đây là một vài chia sẻ về kinh nghiệm chống thấm nhà xưởng hiệu quả và tiết kiệm mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn xử lý được vấn đề chống thấm dột nhà xưởng của mình. Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ chống thấm nhà xưởng hãy liên hệ với Ansako. Chúng tôi sẽ xử lý triệt để các vấn đề của mái tôn nhanh và tiết kiệm nhất cho bạn.

>>>Tham khảo những dấu hiệu cho thấy nền bê tông nhà xưởng bị xuống cấp

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *